Cách cập nhật Ch Play Store trên thiết bị Android của bạn

Advertisemen
Làm thế nào để cập nhật Ch Play (Google Play) Store trên thiết bị Android của bạn như là cập nhật trên điện thoại hay máy tính bảng.
Cũng như biết bao ứng dụng khác, thì CH Play cũng cần cập nhật các phiên bản hiện tại và mỗi khi có phiên bản mới thì bạn cũng cần phải làm điều này thường xuyên hơn. Đó là điều mà Google sẽ thực hiện thường xuyên để cung cấp cho cửa hàng trò chơi, ứng dụng trên Play Store với những tính năng mới cải tiến sự ổn định và cung cấp một giao diện ưa nhìn hơn. Ở bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn kiểm tra và cập nhật ứng dụng Ch Play của bạn nếu nó có phiên bản mới có sẵn. Bởi vì chúng tôi cũng như bạn, luôn mong muốn và yêu thích những bản cập nhật mới nhất

Hướng dẫn cập nhật Ch Play Store. Để thực hiện cập nhật Ch Play lên bản mới nhất hiện nay bạn thực hiện và làm như sau:
1. Mở điện thoại của bạn, vuốt màn hình điện thoại và tìm đến ứng dụng CH Play, nó có biểu tượng là một chiếc túi mua sắm nhỏ với nhiều màu sắc và có logo của Google trên đó. hãy mở ứng dụng đó ra.
 
2. Bây giờ bạn đang ở trong ứng dụng của bạn và chúng ta sẽ tiến hành kiểm tra cập nhật. Vuốt từ trái sang phải trên màn hình thiết bị của bạn, menu trượt sẽ xuất hiện. Như là một sự thay thế, bạn có thể nhấn nút danh mục side-menu ở góc bên trái của CH Play trong thanh tìm kiếm ứng dụng
3. Di chuyền xuống và tìm tới phần cài đặt (settings) và lựa chọn chức năng này
4. Kéo xuống phía dưới cùng của phần màn hình cài đặt cho tới khi nào bạn kéo đến phần "About". Đó là nơi mà bạn có thể xem về các phiên bản của CH Play Store của thiết bị của bạn. Để kiểm tra xem nó đã được cập nhật hay chưa bấm chọn bất kỳ chỗ nào của phiên bản Ch Play Store
5. Nhưng nếu cập nhật không có sẵn, thì Ch Play sẽ hiển thị một thông báo cho bạn biết rằng Ch Play Store đã được cập nhật như sau "Google Play Store is up to date". Nhưng nếu có phiên bản cập nhật thì nó sẽ được tải về ngay sau đó.

Qua bài viết này và xem các bước hướng dẫn như trên chắc chắn bạn đã biết cách cập nhật Ch Play của bạn rồi phải không nào. Và máy tính bảng hay điện thoại của bạn sẽ luôn được đảm bảo là đang sử dụng phiên bản Ch Play Store mới nhất với đầy đủ các tính năng của nó. Chúc bạn cài đặt cập nhật thành công.
Advertisemen

Disclaimer: Gambar, artikel ataupun video yang ada di web ini terkadang berasal dari berbagai sumber media lain. Hak Cipta sepenuhnya dipegang oleh sumber tersebut. Jika ada masalah terkait hal ini, Anda dapat menghubungi kami disini.
Related Posts
Disqus Comments
© Copyright 2017 CH PLay - All Rights Reserved - Created By BLAGIOKE Diberdayakan oleh Blogger